[Góc tâm sự] CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU & ĐẠI SỨ - Mỹ Phẩm Hàng Hiệu Pháp - "Paris in your bag"


[Góc tâm sự] CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU & ĐẠI SỨ

24/04/2017
[Góc tâm sự] CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU & ĐẠI SỨ

Vì sao Angelina Jolie chấp nhận làm gương mặt đại diện nước hoa Pháp MON GUERLAIN?

“Sự thật là: tôi yêu cuộc sống này, và tôi yêu cả sự tự do. Tôi không muốn làm việc gì mà bị ép buộc. Cảm giác đó giống như con thú đang bị nhốt trong lồng. Nó còn tồi tệ hơn cả cái chết.” – Angelina Jolie.

Trong thế giới nước hoa cao cấp có đến hơn 3.000 thương hiệu khác nhau, nhưng chỉ một số ít không bị gói gọn ở giá trị thương hiệu, vì chúng là huyền thoại.
Guerlain, thương hiệu nước hoa với lịch sử lâu đời từ những năm 1828, đích thị là một huyền thoại. Sau gần 200 năm, vào nửa đầu năm 2017 thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ nước Pháp cho ra mắt dòng hương thơm nữ tính mới: Mon Guerlain. Để đánh dấu sự kiện này, Guerlain đã chọn một trong những gương mặt điện ảnh hiện đại xinh đẹp và tuyệt vời nhất hiện nay: Angelina Jolie.

Guerlain và Angelina Jolie, một câu chuyện thú vị:
Với mỗi dự án ra mắt, ngoài những thông tin thú vị của sản phẩm, người ta còn đặc biệt chú ý nhân vật nào sẽ trở thành gương mặt đại diện. Và với Mon Guerlain, công chúng có vẻ hoàn toàn bất ngờ bởi đó chính là nữ diễn viên Hollywood Angelina Jolie, người nổi tiếng với việc thường xuyên từ chối các hợp đồng quảng cáo vì muốn dành thời gian cho gia đình và các hoạt động xã hội. Những tập đoàn lớn như L’Oreal, Clarins đã rất nhiều lần thất bại khi không có được cái gật đầu của Angelina Jolie. Một là cô từ chối khéo; hoặc không, chi phí sẽ rất cao khiến cho dự án khó có thể hợp tác. Nhưng liệu với Guerlain lần này, lý do có phải là một khoản chi phí đắt đỏ? Hoàn toàn không. Angelina Jolie và Guerlain, thật sự đã có một mối quan hệ từ thời thơ ấu của cô.

Mẹ của Angelina, bà Marcheline Bertrandm, đã sử dụng phấn Guerlain từ khi cô còn bé. Những nốt hương bay bổng của hoa hồng và hoa Violet đặc trưng của phấn đã in sâu vào trong trí nhớ của Jolie, mãi đến tận bây giờ. Và vì đây cũng là thương hiệu từ Pháp, điều đó càng làm cho Angie gắn bó sâu sắc hơn. Có thể nói, Guerlain như một phần kí ức ý nghĩa mỗi khi cô nhớ về mẹ của mình. Chính vì thế, thật không đơn giản khi Angie chấp nhận lời đề nghị này nếu nó không mang lại ý nghĩa tinh thần với cô. Từ một câu chuyện đẹp, Mon Guerlain là hương thơm tinh túy nhất mà Angelina Jolie chọn lựa. Thêm vào đó, toàn bộ số tiền từ hợp đồng này sẽ được chuyển thẳng đến quỹ từ thiện do cô sáng lập.

Angelina Jolie đính thực là vẻ đẹp mà Guerlain tìm được cảm hứng. Cô ấy quyến rũ và đầy nhiệt huyết. Vẻ đẹp của cô được nhận biết rộng khắp trên toàn thế giới như một biểu tượng của thời đại, sau bao nhiêu năm vẫn thế. Jacques Guerlain – Phù thủy của những mùi hương huyền thoại đã thổ lộ rằng: “Chúng tôi sản xuất ra nước hoa dành riêng cho những người phụ nữ mà chúng tôi ngưỡng mộ”.

Còn với Thierry Wasser, một chuyên gia về mùi hương tại Guerlain đã tìm được cảm hứng từ Angelina Jolie, diễn đạt ý tưởng về những note hương rất đàn bà: sự lựa chọn, những cung bậc cảm xúc và cả những giấc mơ, thể hiện tinh thần nữ tính hiện đại.

Và lần ra mắt này, dường như đây là một sự “đo ni đóng giày” chẳng hề sai lệch khi với Mon Guerlain là Angelina Jolie, hoặc là không một ai khác.

Viết bình luận của bạn: